ĐIỂM TÊN 6 LOẠI THỰC PHẨM GIÚP ĐỐT CHÁY MỠ AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ TẠI NHÀ

Thay vì phải uống các loại thuốc giảm béo gây hại cho cơ thể thì chị em có thể sử dụng các loại thực phẩm khác. Một chế độ ăn Healthy không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp chị em có vóc dáng cân đối. Hãy cùng Moosun điểm tên 6 loại thực phẩm giúp đốt cháy mỡ an toàn và hiệu quả nhé.

Trái bơ

Với lượng chất béo không bão hòa ở dạng đơn thể cao, bơ giảm các cholesterol có hại. Đồng thời thúc đẩy các hormone đốt cháy lượng chất béo trong cơ thể. Bơ là một trong những loại thực phẩm tự nhiên cực kì tốt cho quá trình tiêu hóa. Trong bơ chứa mannoheptulose, một loại đường giúp tăng độ nhạy insulin và tăng hấp thụ canxi, hai chức năng chính để giảm mỡ. Việc thay thế bơ bằng các đồ ăn trong bữa trưa sẽ giảm thiểu sự thèm ăn của bạn và giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh hơn.

Lê rất giàu chất flavonoid. Đây là một loại hợp chất tự nhiên có tác dụng chống lại chất béo. Đó là lý do vì sao mà Lê thường được cho vào các thực đơn giảm cân, đốt cháy mỡ.

Cá hồi

Thành phần chất béo Omega 3 trong cá hồi có tác dụng làm giảm lượng chất béo xấu cũng như lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Trong Tạp chí Dinh dưỡng Anh, Irene Munro – nhà nghiên cứu của Đại học Newcastle, Australia cho biết, Omega 3 trong cá hồi không chỉ giúp đánh tan chất béo xấu mà còn giúp cơ thể khỏe mạnh và tăng tuổi thọ.

Ngoài cá hồi thì bạn cũng có thể thay thế bằng các loại cá như: cá thu, cá trích, cá ngừ… Tần suất hợp lý mỗi tần để có cơ thể lý tưởng đó là 2 lần/ tuần.

Bưởi

Theo nghiên cứu về chế độ ăn kiêng low-carb Timothy Ferriss cho rằng bưởi chính là thực phẩm tự nhiên đốt cháy mỡ và giúp giảm cân tốt nhất. Thành phần trong bưởi rất giàu vitamin có tác dụng làm đẹp cho da. Không chỉ vậy còn tăng cường sức đề kháng mà còn đốt cháy calo rất hiệu quả. Ferris khuyên bạn nên uống nước bưởi ép mỗi ngày để duy trì lượng đường trong máu ổn định.

Hạt óc chó

Hàm lượng trong loại hạt này có chưa nhiều omega-3 và protein cao. Hơn nữa, bổ sung hạt óc chó còn giúp bạn kiểm soát lượng đường. Đồng thời tăng sự trao đổi chất, đốt cháy mỡ trong cơ thể.

Bạn có thể thêm vài hạt óc chó vào bát salad hoặc ăn nhâm nhi chúng như một món ăn vặt bất cứ khi nào bạn cảm thấy đói.

Trứng

Thành phần trong trứng rất giàu protein. Protein trong trứng chính là sự lựa chọn cho những ai muốn đốt cháy mỡ cơ thể. Vì để có thể phân giải được hết protein đó thì cơ thể cần đốt cháy nhiều năng lượng.

Tuy nhiên, khi lựa chọn trứng để giảm béo thì các bạn nên có điều độ. Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì việc tiêu thụ quá nhiều trứng sẽ không tốt cho sức khỏe. Do đó, bạn chỉ nên nạp khoảng 1 quả trứng mỗi ngày để an toàn hơn cho sức khỏe.

Vừa rồi là danh sách 6  loại đồ ăn giúp chị em có cơ thể chữ S như mong muốn. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp mọi người tìm được thực phẩm phù hợp.

Chúc chị em nhà Moosun luôn xinh đẹp và thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay