Gọi ngayInbox tư vấn

Chính sách để trở thành đại lý SkinAZ Hàn Quốc tại Việt Nam

Bạn đang muốn kinh doanh mỹ phẩm nhưng chưa tìm ra sản phẩm phù hợp, đảm bảo an toàn và mang lại lợi nhuận. Đây chính là cơ hội để bạn có thể khởi nghiệp khi trở thành đại lý chính hãng của SkinAZ Hàn Quốc tại Việt Nam.

Với số vốn ban đầu không quá cao, không đòi hỏi hay ép doanh thu bạn có thể trở thành đại lý chính hãng của SkinAZ Hàn Quốc tại Việt Nam một cách dễ dàng và nhanh chóng. Thông tin chi tiết về điều kiện, chinh sách đại lý được quy định rõ ràng dưới đây.

 

I. ĐIỀU KIỆN ĐẠI LÝ SKINAZ (10/02/2017)

1. Đại lý cấp 2:

Nhập lần đầu 8 triệu VNĐ trở lên, mỗi lần nhập tiếp theo đơn giá từ 3 triệu VNĐ trở lên. Không quy định doanh số tháng, Tùy ý chọn các sản phẩm nhập

Quyền lợi: Hỗ trợ banner đại lý, bài đăng quảng cáo, video, hình ảnh, feedback, kiến thức chăm sóc da

2. Đại lý cấp 1:

Nhập lần đầu 16 triệu VNĐ trở lên, mỗi lần nhập tiếp theo đơn giá từ 5 triệu VNĐ trở lên. Không quy định doanh số tháng. Tùy ý chọn các sản phẩm nhập

Quyền lợi: Hỗ trợ banner đại lý, bài đăng quảng cáo, video, hình ảnh, feedback, kiến thức chăm sóc da, hướng dẫn marketing online, cách tạo nhiều Facebook 5000 bạn nữ nhanh. Được quyền tuyển đại lý cấp 2

3. Đại lý VIP

Nhập lần đầu 25 triệu VNĐ trở lên, mỗi lần nhập tiếp theo, đơn giá từ 8 triệu VNĐ trở lên. Không quy định doanh số tháng, Tùy ý chọn các sản phẩm nhập

Quyền lợi: Hỗ trợ banner đại lý, bài đăng quảng cáo, video, hình ảnh, feedback, kiến thức chăm sóc da, hướng dẫn marketing online, cách tạo nhiều Facebook 5000 bạn nữ nhanh, cách quảng cáo Facebook Được quyền tuyển đại lý cấp1,2 trên toàn quốc

Hãy là một trong những đại lý SkinAZ trên bản đồ đại lý toàn thế giới
Hãy là một trong những đại lý SkinAZ trên bản đồ đại lý toàn thế giới

II. QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ ĐẠI LÝ

Bước 1: Cung cấp thông tin Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ, số điện thoại sử dụng Zalo, Facebook, số CMND

Bước 2: Liên hệ với tổng đại lý để trao đổi công việc và đặt hàng

Bước 3: Lên đơn và gửi đơn hàng cho tổng đại lý

Lưu ý: Hình thức giao thanh toán

  1. Giao hàng tận nơi thu tiền (COD)

+Phí ship và phí thu hộ đại lý tự thanh toán

+Phương tiện vận chuyển: Chuyển phát nhanh hoặc chậm tùy đại lý lựa chọn

  1. Chuyển khoản

+ Phí ship đại lý tự thanh toán

+ Phương tiện vận chuyển: Chuyển qua bưu điện hoặc chuyển nhà xe

Lưu ý: Giữ lại biên lai khi chuyển khoản, chụp hình gửi qua zalo. Sau khi xác nhận tài khoản, hàng sẽ được chuyển đi ngay. Trường hợp chuyển nhà xe, bạn nên cung cấp tên nhà xe để tiện vận chuyển hàng

QUY ĐỊNH CHUNG VỀ BÁN HÀNG, VẬN CHUYỂN, ĐỔI TRẢ

  1. Các đại lý trên toàn quốc bán các sản phẩm theo giá niêm yết tại website: …., đại lý không rao giảm giá hay khuyến mãi sản phẩm dưới mọi hình thức khi chưa thông qua công ty. Nếu đại lý vi phạm sẽ bị cắt quyền kinh doanh
  2. Các đại lý không rao bán online freeship ảnh hưởng tới toàn hệ thống
  3. Về đổi trả hàng

Sản phẩm bị lỗi bao bì hoặc hư hại khi vận chuyển, công ty sẽ gửi lại sản phẩm mới cho đại lý

Cam kết:

+ Sản phẩm nhập trực tiếp từ Hàn Quốc – chính hãng 100%. Nếu phát hiện hàng nhập từ công ty Moosun là giả công ty bổi thường gấp 10 lần cho đại lý

+ Các sản phẩm của SkinAZ đều có thể kiểm tra mã vạch bằng ứng dụng Baro Scan của Hàn Quốc

Sản phẩm được nhập khẩu và phân  phối độc quyền toàn Việt Nam bởi công ty TNHH MOOSUN

III. NỘI QUY ĐẠI LÝ

  1. Bán hàng đúng giá niêm yết của công ty
  2. Chỉ khuyến mãi theo các chương trình của công ty đưa ra hàng năm (Đại lý tự ý khuyến mãi sẽ làm tâm lý khách hàng hoang mang, phản ánh lại công ty, ảnh hưởng tới công ty và các đại lý khác)
  3. Không Freeship nếu khác chỉ mua một sản phẩm đầu tiên
  4. Đơn hàng trên 1 triệu được Freeship, đơn hàng trên 2,7 triệu được giảm 5%, đơn hàng trên 5 triệu giảm 8%, đơn hàng trên 8 triệu giảm 10%

Không giảm giá quá 10% khi khách mua nhiều sản phẩm

(Lưu ý: Combo các sản phẩm đã được giảm nên không giảm thêm trên hóa đơn)

  1. Không đăng trên mạng các thông tin liên quan đến Freeship hoặc giảm giá, khuyến mãi bất ký khi không phải chương trình của công ty đưa ra.
  2. Không chiết khấu cho đại lý bên dưới cao hơn bảng chính sách chung của công ty đưa ra.
  3. Hỏi kỹ tình trang da của khách hàng mới bán hàng (Da dầu hay da khô, có bị nám, tàn nhàng không, có nhạ cảm không, có bị mụn không…)
  4. Không bán hàng giả (Trường hợp bán hàng giả SkinAZ, công ty sẽ gửi qua Bôn Công An bên chống hàng giả xử lý)

Các đại lý vi phạm tùy ảnh hưởng nặng nhẹ, 1 lần hay nhiều lần, công ty sẽ xem xét các hình thức xử lý phù hợp.

Các trường hợp đang bán phá giá trên mạng, nếu các đại lý không điều chỉnh lại giá hoặc xóa thông tin sau khi nhắc nhở nhiều lần, công ty sẽ nhờ Luật sư thu thập chứng cứ và gửi đơn kiện theo bộ luật kinh tế về phá giá và đề nghị bồi thường.

Bài viết liên quan: