Gọi ngayChat online

Chính sách bảo hành

Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Do đó, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trờ ngại nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi (thông tin ghi trên phiếu bảo hành) để nhận được chính sách hậu mãi thỏa đáng.

Trong thời gian sử dụng nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật thì khách hàng sẽ được đổi hàng mới miễn phí hoàn toàn

QUY ĐỊNH VỀ SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH

Những sản phẩm được bảo hành khi đảm bảo đủ các điều kiện sau:

Sản phẩm còn thời hạn bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng), có tem bảo hành và phiếu bảo hành của chính công ty (thể hiện đầy đủ thông tin không được tẩy xóa, sửa chữa).

  • Thời gian bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.
  • Sản phẩm phải được lắp đặt theo đúng hướng dẫn sử dụng ghi trên phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Những trường hợp sau sẽ không được bảo hành:

    Sản phẩm bị móp méo, không nguyên vẹn

  • Các hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn và vận chuyển không đúng cách, bị va đập hoặc có tác động của hóa chất, nguồn nước ô nhiễm nặng.
  • Sản phẩm bị trầy xước, bám bẩn trong quá trình sử dụng.
  • Khách hàng không xuất trình được PBH chính hãng của nhà sản xuất

MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG: 1900 0132

Bài viết liên quan: